Chấm dứt cơn đau lưng sau 10 năm chịu đựng

Sau 10 năm đau nhức với cái lưng khiến cô Th có một cuộc sống kém chất lượng, hạn chế đi lại, cô không đứng lâu hay ngồi lâu được.  Một tháng gần đây cô phải di chuyển bằng xe lăn vì cô đã bị đau tới mông, và xuống tới lòng bàn chân trái.  Bác sỹ cho biết trường hợp của cô nếu phẫu thuật tỉ lệ thành công chỉ là 50-50, thậm chí có thể ảnh hưởng tới dây thần kinh gây liệt.

Cô Th (62 tuổi) đến từ TP HCM quyết định tìm đến gặp Bác David Wong, Chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật cột sống tại Bệnh viện Raffles Singapore.  Sau khi làm xét nghiệm cộng hưởng từ MRI, Bác sỹ David Wong đã tiến hành phẫu thuật phương pháp cố định lai, đồng thời giảm nén từ vị trí cột sống L3-S1.  Khi tỉnh dậy, cô Th. đã hoàn toàn không còn đau, chỉ đau ở vị trí phẫu thuật.  Ngày thứ 2 sau khi phẫu thuật cô Th. đã tập đi dưới sự hướng dẫn của chuyên gia vật lý trị liệu.

Cô Th. vui mừng chia sẻ ước gì cô được tới gặp bác sỹ David Wong từ 10 năm trước để cô không mất đi những năm tháng sống trong thể trạng đau đớn và tinh thần mệt mỏi.

Bác sỹ David Wong cho biết phương pháp phẫu thuật cố định lai (Hybrid Fusion) cho tỷ lệ thành công từ 90-95% và đây là phương pháp hiện đại nhất hiện đang được áp dụng trên thế giới cho trường hợp thoát vị đĩa đệm đa tầng như trường hợp của cô Th..  Phương pháp này bảo vệ được đĩa đệm liền kề, hồi phục nhanh và đảm bảo sự linh hoạt trong cử động, đặc biệt cho những bệnh nhân yêu thích thể thao.

                                                                                                                                         Nguồn Bệnh viện Raffles Singapore.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *