Niềm vui đến với bệnh nhân ung thư

Bệnh nhân H.V.H từ Bắc Giang đã đến Văn phòng đại diện Bệnh viện Raffles tại Hà Nội với tâm trạng lo lắng sau khi được chẩn đoán bị ung thư biểu mô đường niệu. Nhờ sự hỗ trợ tận tình từ các chị nhân viên của VPĐD, H đã nhanh chóng được sắp xếp lịch hẹn với bác sĩ và bay sang Singapore để khám ngay ngày hôm sau.

Tại Bệnh viện Raffles, H được bác sĩ Wu Qinghui, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiết niệu, thăm khám và chỉ định một số xét nghiệm cần thiết như chụp CT cắt lớp tiết niệu, nội soi bàng quang và xét nghiệm tế bào nước tiểu.. H chia sẻ rằng trước khi đến bệnh viện, H không hiểu rõ tình trạng của mình và chỉ biết rằng đã gặp nhiều triệu chứng khó chịu khi đi tiểu như bị rát buốt, són tiểu, cảm thấy đau ở bàng quang nên đi khám ở Việt Nam và các bác sĩ chẩn đoán H bị Ung thư biểu mô đường niệu nên đã phẫu thuật cho H và yêu cầu H chuẩn bị điều trị theo phác đồ.

Ảnh : Bác sỹ Wu  tư vấn cho bênh nhân H  tại Bệnh Viện Raffles Singapore.

Sau một ngày, các kết quả xét nghiệm đã có. Rất may, bác sĩ Wu vui mừng thông báo rằng H đã không còn tế bào ung thư sau phẫu thuật và không cần phải điều trị thêm. Tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo H cần duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và bỏ thuốc lá, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bệnh.

H cảm thấy vô cùng biết ơn bác sĩ Wu cùng đội ngũ nhân viên Bệnh viện Raffles đã giúp H và gia đình tìm lại sự yên tâm. H hẹn gặp lại bác sĩ sau ba tháng để theo dõi sức khỏe.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                Nguồn Bệnh viện Raffles Singapore

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *