Tầm quan trọng của việc khám tổng quát hàng năm

S.N. 37 tuổi là người Campuchia gốc Việt.  Khi lên 10 tuổi anh bị tai nạn giao thông và bị mất một chân.  Trong hoàn cảnh không may đó anh vẫn theo học ở Campuchia rồi sang Việt Nam học tiếp đại học. Hiện nay anh là chủ công ty truyền thông, đưa các thương hiệu nhỏ và vừa đến người tiêu dùng ở Campuchia.

Hàng năm anh S.N thường sang Bệnh viện Raffles Singapore khám tổng quát và theo dõi khớp gối do chỉ còn một chân nên trọng lượng cơ thể dồn nhiều sang chân còn lại.

Anh S.N. chia sẻ anh có thể khám tổng quát ở Việt Nam dễ dàng vì anh thường xuyên đi lại thăm gia đình nhưng anh thấy các xét nghiệm tổng quát ở bệnh viện Raffles Singapore được làm rất kỹ và nhanh gọn.  Chỉ một buổi sáng là gói khám tổng quát Raffles Executive dành cho lứa tuổi của anh đã hoàn thành và chiều ngày hôm sau anh đã tới gặp Bác sỹ để nhận kết quả trước khi ra sân bay.

Bs Alfred Loh Wee Tiong, Bác sỹ đa khoa, Giám đốc lâm sàng cấp cao  cho biết việc khám tổng quát hàng năm là rất cần thiết, kết hợp chế độ sinh hoạt, nghỉ ngợi và thể thao thường xuyên giúp chúng ta tránh được những căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ. Ở độ tuổi ngoài 50, chúng ta nên nội soi đại tràng để loại bỏ nguy cơ ung thư đại tràng.

                                                                                                                                             Nguồn Bệnh viện Raffles Singapore

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *